Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Hà Đô vô danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất

Đây là lần thứ 4 tạp chí Forbes công bố danh sách này tại Việt Nam và lần thứ 3 liên tiếp Hà Đô (mã chứng khoán HDG) đứng trong top 50 danh giá này. Tập đoàn Hà Đô là một trong 5 doanh nghiệp bất động sản được vinh danh lần này.

Tập đoàn vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Tiêu chí lựa chọn dựa trên hiệu quả kinh doanh của các công ty tại thị trường Việt Nam, thuộc 13 lĩnh vực kinh tế, kể cả đa ngành. Hầu hết các đơn vị đang dẫn dắt nền kinh tế Việt Nam hoặc dẫn đầu trong từng lĩnh vực kinh doanh đều góp mặt.
Để được chọn, các công ty phải có tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận trong 4 năm liên tiếp, được đánh giá, cho điểm dựa trên các chỉ số tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, lợi nhuận trên vốn và lợi nhuận trên cổ phiếu.
Ngoài ra, các doanh nghiệp còn tạo ra công ăn việc làm cho người lao động, mang lại lợi ích cho cổ đông và nhà đầu tư, cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế.
Đại diện Tập đoàn Hà Đô nhận chứng nhận Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016
Đại diện Tập đoàn Hà Đô nhận chứng nhận Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2016.
Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Hà Đô tiếp tục được ghi nhận là doanh nghiệp niêm yết tốt dựa trên đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh và tăng trưởng mạnh mẽ những năm qua.
Vừa tròn 26 năm hình thành và phát triển, đơn vị đang là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bất động sản, thi công xây lắp và thủy điện tại Việt Nam với những kết quả kinh doanh cao và danh hiệu uy tín do các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận.
Năm 2015, đơn vị có doanh thu hợp nhất gần 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 200 tỷ đồng. Theo kế hoạch năm 2016, doanh thu sẽ đạt mức gần 2.600 tỷ đồng.
Tập đoàn Hà Đô đang mở bán thành công nhiều dự án như Hado Centrosa Garden và Hado Garden Villas (quận 10, TP HCM), khu chung cư Hà Đô Thới An (quận 12, TP HCM) và một số dự án khác tại Hà Nội. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét